Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

LỜI CÁM ƠN

HỘI ĐỒNG HƯƠNG BÚT SƠN HÀ NAM
THÁNH LỄ TẠ ƠN NGÀY 28-01-2015 (NGÀY 11 TẾT ẤT MÙI)
LỜI CÁM ƠN
     Trọng kính Cha Anton Nguyễn Thanh Minh chủ tế  Cha Phanxico Xavie Phạm Văn Sơn  đồng tế.Cùng toàn thể Cộng đoàn dân Chúa trong Hội Đồng Hương Bút Sơn Hà Nam.Từ các nơi về đây tham dự Thánh Lễ tạ ơn đầu năm Ất Mùi hôm nay.
      Chúng con hân hoan cảm tạ và tri ân sự hiện diện của Cha Anton  và Cha Phanxico đã không quản ngại đường xá xa xôi từ Giáo Phận Long Xuyên,Giáo Phận Đà Lạt về đây để dâng Thánh Lễ tạ ơn hôm nay với sự hiện diện của Quý Ông Bà và toàn thể Anh Chị Em nói lên dấu chỉ hiệp nhất theo Thánh Ý Chúa,đậm đà tình nghĩa gia đình, Hôm nay là lần họp mặt thứ 26 của Hội Đồng Hương Bút Sơn Hà Nam của chúng ta (1989-2015) Năm nay là NĂM TÂN PHÚC ÂM HÓA ĐỜI SỐNG GIÁO XỨ VÀ CỘNG ĐOÀN SỐNG ĐỜI THÁNH HIẾN
Đoàn con tin yêu tiếp tục vững bước trên con đường Giáo Hội đang vạch sẵn cho chúng con.
     Hội Đồng Hương Bút Sơn chúng con xin cám ơn sự nâng đỡ của Quý Cha trong và ngoài Giáo Xứ Bút Sơn.Quý Vị Ân Nhân xa gần đã hỗ trợ cho Hội suốt bao nhiêu năm qua.
     Chúng con xin cám ơn Cha  . . . . .Chánh Xứ,Giáo Xứ  Hòa Bình Cha đã thương đến Hội Đồng Hương Bút Sơn của Chúng Con,Cha đã cho chúng con được dâng Thánh Lễ tạ ơn, và Cha đã tạo mọi điều kiện cho chúng con được sinh hoạt tại Giáo Xứ.
     Chúng Tôi cũng xin cám ơn Quý Chức trong Hội Đồng Mục Vụ Giáo xứ, toàn thể cộng đoàn Giáo Xứ và ca đoàn hát lễ hôm nay đã hết lòng lo liệu cho Hội chúng tôi có được Thánh Lễ ấm cúng và Thánh Thiện này Chúng tôi xin đa tạ và tri ân Quý vị.
      Ông Bà và Anh Chị Em trong Hội Đồng Hương Bút Sơn.Từ khi thành lập Hội cho đến nay là 26 năm,bước đường chúng ta đã trải qua biết bao thăng trầm.Nhờ ơn Chúa và tạ ơn Chúa trong tâm tình Thánh Lễ hôm nay
chúng ta quyết tâm sống xứng đáng đời kitô hữu với trọng trách Chúa giao ban cho chúng ta là chuyển giao đức tin cho các đời con cháu chúng ta và cho những người chưa biết Chúa .
      Một lần nữa chúng con xin cám ơn Quý Cha,Quý Chức và cộng đoàn
Nhân dịp Xuân về,chúng con xin kính chúc Quý Cha, Quý chức, và toàn thể ông bà,anh chị em và gia đình:Một Mùa Xuân vui tươi, hạnh phúc và một Năm Mới an bình, thánh đức.Nguyện xin Thiên Chúa luôn đổ tràn tình thương của Ngài xuống trên Quý vị và gia đình trong năm mới này.
      (Sau Thánh Lễ xin quý Cha và cộng đoàn chụp hình lưu niệm tại đây)


     
     




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét